Ads 468x60px

Thứ Tư, 29 tháng 6, 2022

29/6: Lễ Thánh Phêrô và Phaolô, Bổn mạng Cha sở Cù Mi


Hôm nay thứ tư, ngày 29/06/2022 Lễ Thánh Phêrô và Thánh Phaolô Tông đồ, Bổn mạng Cha sở Cù Mi, Cha Phêrô Nguyễn Hữu Duy. Trong bầu khí hân hoan vui mừng, tâm tình hiệp thông, tri ân và Tạ ơn Chúa đã cho đại dịch Covid-19 sớm kết thúc, để rồi  Cộng đoàn giáo xứ Cù Mi chúng con mừng lễ Quan thầy Cha sở thật long trọng và sốt sắng.

Những lời chúc mừng Lễ Bổn mạng Cha sở và đóa hoa tươi thắm dâng Cha như gói trọn tất cả lòng kính trọng, quý mến và sự hiệp thông của cả Cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Cù Mi với vị Cha chung của mình.

Sau Thánh lễ, Hội đồng Mục vụ và đại diện các Hội đoàn trong giáo xứ chúng con cùng với Cha sở dùng bữa điểm tâm đạm bạc tại nhà xứ thay cho những lời chúc mừng Bổn mạng tốt đẹp nhất đến với tất cả những ai đã chọn Thánh Phêrô và Thánh Phaolô làm Quan thầy, Bổn mạng.

Nguyện xin Thiên Chúa luôn tuôn đổ muôn vàn Hồng ân xuống trên Cha, Nguyễn xin Thánh Phêrô Quan thầy luôn cầu bầu, đồng hành, giúp sức để Cha sở chúng con được dồi dào sức khỏe và chu toàn mọi sứ vụ mà Chúa đã trao ban./.

(Ban Truyền thông Giáo xứ Cù Mi)

















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Địa chỉ: Hiệp Hòa, Tân Thắng, Hàm Tân, Bình Thuận.