Ads 468x60px

Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2021

Thánh lễ Chúa nhật II-TN, ngày 17/1/2021, khai mạc ngày Chầu lượt Giáo xứ Cù Mi.


Hôm nay, Chúa Nhật II-TN, Giáo xứ Cù Mi thay mặt Giáo phận Chầu Thánh Thể Chúa.

Trong niềm vui hân hoan đón mừng ngày giáo xứ Cù Mi, thay mặt toàn thể giáo phận tôn vinh Thánh Thể Chúa. Ngày hội lớn của Giáo xứ Cù Mi, hòa với niềm vui đón mừng năm mới Xuân Tân Sửu 2021 sắp đến.

Đồng tế Thánh lễ Chúa nhật II-TN sáng nay khai mạc ngày Chầu lượt Giáo xứ Cù Mi, Cha Chánh xứ Phêrô Nguyễn Hữu Duy và Cha phó Gioan Baotixita Nguyễn Linh Kha.

Thánh lễ sáng nay quy tụ đông đủ các thành phần dân Chúa trong đại gia đình giáo xứ Cù Mi, từ Hội đồng Mục vụ giáo xứ cho đến các Hội đoàn và giáo dân. Sau Thánh lễ, Cha Phêrô chánh xứ đặt Minh Thánh Chúa và Cha phó  suy niệm ngắn và bắt đầu khai mạc ngày Chầu lượt với phiên chầu của Thiếu nhi và Giới trẻ.

Sau 5 phiên chầu: Thiếu nhi – Giới trẻ; Hiền mẫu; Gia trưởng, Cá nhân Chầu tự do; Liên xứ. Đúng 10g30, Cha Antôn Lê Minh Tuấn – Hạt trưởng Hàm Tân chủ sự giờ Chầu chung. Chia sẻ Tin mừng hôm nay, Cha Hạt trưởng nhắc nhở mọi Kitô hữu hãy nên như chiếc bánh mà Chúa Cha đã ban từ trời xuống nuôi dưỡng linh hồn chúng ta, chiếc bánh đó chính là Đức Giêsu Kitô. Chúng ta hãy chia sẻ niềm vui ơn cứu độ của Thiên Chúa đến với mọi người xung quanh và ngoài xã hội…

Những lời tâm tình mộc mạc từ ông Chủ tịch HĐMV giáo xứ và một đóa hoa tươi thắm như những lời cảm ơn và lòng tri ân yêu mến gởi đến Cha Antôn Hạt trưởng Hàm Tân, quý Cha liên xứ: Vinh Thắng, Mân Côi, Giuse, quý Soeur, quý tu sĩ nam nữ đã dành thời giờ quý báu đến với giáo xứ Cù Mi chúng con và cùng giáo xứ chúng con tôn vinh Thánh thể Chúa trong ngày Chầu lượt hôm nay.

Kết thúc ngày Chầu lượt là bữa cơm trưa thân mật, vui vẻ nối kết tình Cha con, tình huynh đệ với các thành phần dân Chúa liên giáo xứ trong sứ vụ hoạt động mục vụ tông đồ giáo dân.

Hướng đến 50 năm thành lập Giáo phận Phan Thiết trong Thư Mục vụ của Đức Cha Giuse, nguyện xin Thiên Chúa luôn tuôn đổ muôn vàn Hồng ân xuống trên tất cả mọi tín hữu Chúa trong và ngoài Giáo phận. Đặc biệt, xin Mẹ Maria Hồn Xác Lên Trời, Bổn mạng Giáo xứ ban nhiều ơn lành xuống cho Giáo phận Phan Thiết chúng con và  giáo hội toàn cầu./.

PHIÊN CHẦU:

-07g00-07g45: THIẾU NHI-GIỚI TRẺ

-07g45-08g30: HIỀN MẪU

-08g30-09g15: GIA TRƯỞNG

-09g15-09g30: Cá nhân chầu tự do

-09g30-10g15: LIÊN XỨ- (15 phút chuẩn bị)

-10g30: CHẦU CHUNG

Hình ảnh:  Thánh lễ Chúa nhật II TN, ngày 17/1/2021, khai mạc ngày Chầu lượt Giáo xứ Cù Mi.

















Hình ảnh ngày Chầu lượt GX Cù Mi




XEM THÊM ẢNH

(Ban Truyền thông giáo xứ Cù Mi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Địa chỉ: Hiệp Hòa, Tân Thắng, Hàm Tân, Bình Thuận.