Ads 468x60px

Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

LỄ KÍNH THÁNH GIOAN TÔNG ĐỒ, BỔN MẠNG CHA XỨ CÙ MI


LỄ KÍNH THÁNH GIOAN TÔNG ĐỒ,
MỪNG BỔN MẠNG CHA CHÁNH XỨ CÙ MI

Sáng nay, ngày 27/12/2012, Lễ Kính Thánh Gioan Tông đồ, tác giả sách Tin Mừng. Nhân dịp này Giáo xứ Cù Mi long trọng tổ chức mừng lễ Quan Thầy của Cha Gioan Nguyễn Kim Hà, chánh xứ giáo xứ Cù Mi.
Đi đầu là đoàn trống của Giáo xứ, tiếp theo là Thánh giá đèn chầu, các Bà Mẹ Công giáo, gia trưởng, hội đoàn, quý thân nhân. Sau khi đoàn rước tiến vào nhà thờ, Cha Gioan giới thiệu hai Cha cùng đồng tế trong Thánh lễ hôm nay cho cộng đoàn Giáo dân. Chia sẻ trong bài giảng lễ, Cha Gioan nhấn mạnh về cuộc đời và sứ mạng của Thánh Gioan Tông đồ, người môn đệ được Chúa Giesu ưu ái, yêu mến, và sự tương quan giữa con chiên -Mục tử. Thánh lễ thật sốt sắng và long trọng khi có sự tham dự của đông đảo bà con giáo dân, đặc biệt có những vị khách ở xa trong đại gia đình linh tông, huyết tộc của Ngài cũng về tham dự Thánh lễ và cầu nguyện cho Ngài.
Trước khi kết thúc Thánh lễ, một vị đại diện HĐMV giáo xứ gởi đến Cha xứ Gioan tâm tình của những người con Cù Mi trong ngày lễ quan thầy của Ngài, đó là những lời chúc mừng Bổn mạng thật tha thiết, lòng tri ân và biết ơn sâu sắc của con chiên Giáo xứ Cù Mi đối với vị Mục tử, và một đóa hoa tươi được dâng lên Cha, và những vũ điệu được các em thiếu nhi biểu diễn do các Dì Cộng đoàn Cù Mi biên đạo như gói trọn tất cả lòng thương mến, quý trọng của cả Cộng đoàn Giáo xứ dâng lên Cha trong ngày trọng đại này.
Đáp lời của vị đại diện HĐMV giáo xứ, Cha Gioan Nguyễn Kim Hà gởi lời cảm ơn đến tất cả bà con giáo dân đã đến tham dự thánh lễ, những người có mặt cũng như vắng mặt đã hiệp thông và dâng lời cầu nguyện cách riêng cho Ngài trong ngày lễ Bổn mạng. Đặt biệt, quý ân nhân, thân nhân, quý bà con trong gia đình linh tông huyết tộc, quý Cha khách đồng tế, tất cả đã làm nên một Thánh lễ thật long trọng và sốt sắng
Bữa điểm tâm sáng thật đạm bạc, ấm áp thắm tình Cha con, tình huynh đệ. Tất cả cũng đã sẵn sàng cho bữa tiệc mừng chính thức trưa hôm nay, để giáo xứ Cù Mi và mọi người cùng chia sẻ và chúc mừng Cha xứ trong ngày lễ quan Thầy của Ngài. Chúc Cha Gioan được nhiều niềm vui, hạnh phúc và tràn đầy hồng ân Giáng sinh cũng như được sự đồng hành, che chở của Thánh Gioan Tông đồ bổn mạng!
Thư ký Giáo xứ Cù Mi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Địa chỉ: Hiệp Hòa, Tân Thắng, Hàm Tân, Bình Thuận.